Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 16 tại huyện Vĩnh Bảo

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 7/12, Huyện ủy Vĩnh Bảo phối hợp với Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung khoá 16.

Theo Quyết định của Trường Chính trị Tô Hiệu, lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung tại Vĩnh Bảo khoá 16 có 72 học viên là cán bộ, đảng viên giữ các chức danh lãnh đạo và dự nguồn các chức danh lãnh đạo của một số cơ quan, địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng

Trong quá trình học tập, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản gồm: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý  của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở… cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Việc mở lớp học Trung cấp lý luận chính trị - hành chính không tập trung tại huyện Vĩnh Bảo là sự quan tâm của Thành ủy Hải Phòng và Huyện uỷ Vĩnh Bảo trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn kế cận. Mục đích khóa học nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, quản lý Nhà nước đối với đội ngũ cán bộ nguồn kế cận, trang bị những kiến thức cơ bản và rèn luyện cho học viên có phương pháp luận khoa học, tư tưởng, đạo đức chính trị vững vàng. Để từ đó, học viên nâng cao đạo đức cách mạng, vận dụng vào công tác chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở từng đơn vị.

Dương Thị Bích

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn