Kết nối doanh nghiệp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 28/4, Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tổ chức Hội nghị kết nối doanh nghiệp trong các khu công nghiệp: Đình Vũ, Deep C2A, Deep C2B, Nam Đình Vũ 1, Nam cầu Kiền, MP Đình Vũ để hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm trong quá trình thực hiện tháo dỡ cơ sở nuôi trồng thủy sản trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà, huyện Cát Hải. Đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo huyện Cát Hải.


Quang cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng và huyện Cát Hải bày tỏ mong các doanh nghiệp trong khu công nghiệp: Đình Vũ, Deep C2A, Deep C2B, Nam Đình Vũ 1, Nam cầu Kiền, MP Đình Vũ quan tâm hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm thủy sản từ các giàn bè bị tháo dỡ nhằm thực hiện mục tiêu đưa Cát Bà trở thành trung tâm du lịch sinh thái của cả nước và quốc tế, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để UNESCO công nhận vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà là Di sản thiên nhiên thế giới.


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị


Theo thông tin từ lãnh đạo huyện Cát Hải, đến thời điểm này, đã có nhiều doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đăng ký tiêu thụ sản phẩm trong quá trình thực hiện tháo dỡ cơ sở nuôi trồng thủy sản với số lượng 36 tấn, tương đương với 30 cơ sở nuôi trồng thủy sản.


Đại diện các doanh nghiệp phát biểu tại Hội nghị


Đại diện các doanh nghiệp trong khu công nghiệp: Đình Vũ, Deep C2A, Deep C2B, Nam Đình Vũ 1, Nam cầu Kiền, MP Đình Vũ đều bày tỏ đồng tình, sẵn sàng ủng hộ hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm. Đã có nhiều doanh nghiệp đăng ký hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm và cho biết sẽ lan tỏa công việc ý nghĩa này đến các doanh nghiệp khác để tiêu thụ sản phẩm được nhiều nhất hỗ trợ cho ngư dân, cũng là hỗ trợ thành phố trong triển khai các công việc để UNESCO công nhận vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà là Di sản thiên nhiên thế giới.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn