Kết luận của Chủ tịch UBND thành phố về tình hình hoạt động của các Chốt Kiểm soát dịch bệnh COVID 19 tại các cửa ngõ ra vào thành phố

Thông báo số 172/TB-UBND ngày 2/4/2020 Kết luận của Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID 19 thành phố về tình hình hoạt động của các Chốt Kiểm soát dịch bệnh COVID 19 tại các cửa ngõ ra vào thành phố

Đối với các chốt kiểm soát hướng vào thành phố:

- Từ ngày 2/4/2020, chỉ tập trung nhân lực soát xét đối với các phương tiện vận tải hành khách và người trên xe 4 chỗ ngồi trở lên để xác định xe được vào thành phố. Chỉ cho các xe chở người thực thi công vụ, xe hợp đồng đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp vào thành phố, các trường hợp còn lại đề nghị Chủ phương tiện quay trở lại.

- Chỉ thực hiện khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt đối với các hành khách và người trên xe được vào thành phố (trừ xe hợp đồng đưa đón công nhân). Không phun khử trùng đối với tất cả các xe.

- Gửi ngay khai báo y tế cho các địa phương đối với những người từ các tỉnh, thành phố đã có ca dương tính với COVID-19 để tổ chức cách ly y tế theo quy định.

- Không cho các lái xe chở các chuyên gia nước ngoài hàng ngày từ các địa phương về làm việc tại Hải Phòng, yêu cầu lưu trú tại Hải Phòng.

Đối với các chốt kiểm soát hướng ra thành phố:

- Từ ngày 2/4/2020, chỉ tập trung nhân lực soát xét đối với các phương tiện vận tải hành khách và người trên xe 4 chỗ ngồi trở lên để xác định xe được ra ngoài thành phố. Chỉ cho các xe chở người thực thi công vụ, xe hợp đồng đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp ra thành phố; các trường hợp còn lại đang cư trú tại Hải Phòng đề nghị chủ phương tiện quay trở lại.

- Ưu tiên cho tất cả các xe chở khách và người không có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng qua Chốt Kiểm soát; không thực hiện khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt, không phun khử trùng đối với các xe.

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn