Kế hoạch tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021

(Haiphong.gov.vn) - Dự kiến từ ngày 11/5 – 13/5, thành phố tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Điểm nhấn của Lễ hội là chương trình nghệ thuật đêm hội “Hải Phòng - Điểm đến thành công” được tổ chức vào tối 11/5, tại Quảng trường Nhà hát thành phố, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tiếp sóng và chuyển sóng tới một số Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh, thành phố bạn. Trước, trong và sau Chương trình Đêm hội sẽ có màn bắn pháo hoa phù hợp với nội dung chương trình.

Chương trình nghệ thuật nêu bật chủ đề Lễ hội, khẳng định thành phố Hải Phòng với chính quyền kiến tạo phát triển và sự đột phá toàn diện trên các lĩnh vực, môi trường thông thoáng, minh bạch trong đầu tư kinh doanh, ổn định về an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đã thực sự là điểm đến thành công cho các nhà đầu tư, khẳng định năng lực cạnh tranh của thành phố. Đồng thời, thể hiện sự đồng thuận, tham gia tích cực của các cấp, ngành, doanh nghiệp và nhân dân đối với sự phát triển của thành phố, khẳng định đường lối, chủ trương, chỉ đạo đúng đắn của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố trong thời gian qua. Đây là chương trình nghệ thuật sôi động, ấn tượng, sáng tạo với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật, các nghệ sỹ, diễn viên trong và ngoài thành phố cùng nhân dân và du khách.

UBND thành phố cũng đã ban hành Quyết định thành lập Ban Tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021 do Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng làm Trưởng ban. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam làm Phó Trưởng ban thường trực. Các thành viên Ban Tổ chức là lãnh đạo các Sở, ngành, đoàn thể, đơn vị liên quan trên địa bàn thành phố.

Ban Tổ chức có nhiệm vụ chỉ đạo, đôn đốc, giám sát, kiểm tra các cấp, các ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch của UBND thành phố về tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả. Xây dựng Kế hoạch, Chương trình chi tiết, tiến độ triển khai thực hiện và tổ chức thành công các hoạt động Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021.

Bên cạnh việc thành lập Ban Tổ chức, thành phố cũng Quyết định thành lập Tổ công tác chuyên trách chuẩn bị nhiệm vụ tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021 do Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam làm Tổ trưởng. Tổ có nhiệm vụ tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phục vụ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn