Huyện Vĩnh Bảo: Lực lượng công an xã chính quy và công an xã bán chuyên trách phối hợp hiệu quả

Kiểm tra và đánh giá thực tế tại các đơn vị.

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 24/9, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc Công an thành phố đi kiểm tra và đánh giá thực tế lực lượng chính quy tại Công an xã Trấn Dương, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo.

Ngay từ khi lực lượng Công an chính quy được phân công về xã, các đơn vị đã sớm ổn định về mặt tổ chức, thực hiện tốt các mặt công tác nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là trong công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo thực hiện các chủ trương về công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn xã. Công an các xã Trấn Dương và Giang Biên đã tổ chức thực hiện hiệu quả các kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ An ninh Tổ quốc và có sự phối hợp tốt giữa hai lực lượng Công an xã chính quy và Công an xã bán chuyên trách.

Phó Giám đốc Công an thành phố đề nghị các đơn vị khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác.

Qua kiểm tra và nghe báo cáo tại các đơn vị, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc Công an thành phố ghi nhận và biểu dương lực lượng Công an các xã đã khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Phó Giám đốc Công an thành phố mong muốn thời gian tới đây, lực lượng Công an các xã tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức pháp luật… Đồng thời bám sát nhiệm vụ đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự ở địa phương, trọng tâm là bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16/10/2020 tới.

Vũ Quỳnh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn