Huyện Thủy Nguyên tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 14/1, huyện Thủy Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022.


Các tập thể được nhận Cờ thi đua của UBND thành phố.

Năm 2021, huyện Thủy Nguyên có 482 đơn vị tham gia ký kết giao ước thi đua, được chia thành 7 khối và 2 cụm. Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước do huyện phát động, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị đã tổ chức phát động rộng khắp phong trào thi đua tại cơ sở, qua đó tạo động lực, khí thế mạnh mẽ, lôi cuốn mọi người hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện có hiệu quả "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Kinh tế của huyện tiếp tục ổn định, tăng trưởng cao (17,2%), cao hơn mức tăng trưởng bình quân của thành phố (12,38%) và đứng trong tốp đầu của các quận, huyện. Hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội thành phố giao huyện và huyện xây dựng đều đạt và vượt mức kế hoạch; riêng chỉ tiêu thu thường xuyên đạt 119,9% dự toán (cao nhất trong những năm gần đây). Nhiều dự án, công trình được khởi công, khánh thành trên địa bàn. Công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm của thành phố và huyện được tập trung chỉ đạo.

Bên cạnh các phong trào thi đua trong lĩnh vực kinh tế, các phong trào thi đua trong lĩnh vực văn hóa, xã hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, rộng khắp; nổi bật là hoàn thành xóa nghèo với 240 hộ nghèo, không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo giai đoạn 2016 - 2021. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, vận động Nhân dân được đổi mới, năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị được nâng cao. Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính huyện được cải thiện và đều tăng bậc so với năm trước; hoàn thành 100% chỉ tiêu giao nhận quân.


Các tập thể được UBND thành phố tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.


Các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Tại Hội nghị, 6 tập thể được UBND thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc; 10 tập thể được UBND thành phố tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; nhiều tập thể, cá nhân được UBND thành phố tặng Bằng khen, UBND huyện tặng Giấy khen.

Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022, Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên đề nghị các phòng, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong việc hưởng ứng và thực hiện các phong trào thi đua. Kết thúc các đợt thi đua, có tổ chức sơ kết, tổng kết, động viên gương người tốt, việc tốt, biểu dương khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến nhằm thúc đẩy phong trào lên tầm cao mới.

Chủ tịch UBND huyện kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, các doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và toàn thể Nhân dân, mỗi người hãy bằng "Một sáng kiến hay - Một việc làm ý nghĩa"; chung tay thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống Thủy Nguyên anh hùng quật khởi, chung sức, đồng lòng, nỗ lực cao nhất, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, ra sức thi đua lập thành tích, thực hiện thắng lợi các nội dung thi đua và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng Thủy Nguyên ngày càng vững mạnh, là vùng kinh tế động lực của thành phố; từng bước cụ thể hóa các điều kiện và "Hoàn thành xây dựng thành phố Thủy Nguyên" trong thời gian sớm nhất theo Nghị quyết số 45-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn