Huyện Thủy Nguyên tiếp tục triển khai mạnh mẽ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 23/2, đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại thôn 5, xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên.


Đồng chí Phạm Văn Lập, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên đến kiểm tra nhà tại thôn 5, xã Cao Nhân. Đây là ngôi nhà của bạn trai bệnh nhân Đ.M.Th, nữ, sinh năm 2001, là em gái của bệnh nhân Đ.T. Ph, sinh năm 1995. Ngôi nhà hiện đã được phong tỏa và có lực lượng trực chốt kiểm soát tại đây.


Đồng chí Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên yêu cầu xã Cao Nhân phải tập trung rà soát, truy vết nhanh các trường hợp F1, F2, F3 liên quan đến bệnh nhân Đ.M.Th để thực hiện khoanh vùng, cách ly theo quy định. Đối với căn nhà của bạn trai bệnh nhân Đ.M.Th cần có thông báo đang theo dõi y tế để người dân được biết và phải thường xuyên giám sát chặt chẽ, không để thành viên trong gia đình ra ngoài. Chính quyền địa phương cần hỗ trợ để đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình. Đồng chí động viên các thành viên trong gia đình thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; giữ gìn sức khỏe và tuyệt đối không ra khỏi nhà.

Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo xã Cao Nhân tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền đến người dân về các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của thành phố, huyện; phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn