Huyện An Dương tiếp xúc của tri vận động bầu cử đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Đến ngày 10/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện An Dương khóa 20, nhiệm kỳ 2021-2026 tại 8/8 đơn vị bầu cử trên địa bàn huyện đã gặp gỡ và tiếp xúc cử tri để thực hiện quyền vận động bầu cử theo quy định của pháp luật.

Tại các điểm tiếp xúc, trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên bày tỏ phấn khởi khi được UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, cử tri nơi công tác và nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu là người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa tới. Được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026, các đại biểu sẽ liên hệ chặt chẽ với cử tri, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao ở mỗi cương vị, lĩnh vực công tác. Đặc biệt, các chương trình hành động của các ứng cử viên bám sát Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố, Đại hội lần thứ XVIII Đảng bộ huyện và Nghị quyết Đại hội các Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025. Các ứng cử viên hứa trước cử tri sẽ tham gia tích cực, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đại biểu dân cử trong quá trình bàn bạc, quyết định những vấn đề hệ trọng của địa phương và giám sát hiệu quả việc thực thi các Nghị quyết của HĐND huyện; cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân; trân trọng lắng nghe, ghi nhận và giải quyết những nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của người dân để HĐND huyện thực sự là cơ quan đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền lợi của nhân dân ở địa phương.

Đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Huyện ủy, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện An Dương khóa 20 tiếp xúc với cử tri xã Đồng Thái

Các cử tri đánh giá cao và rất kỳ vọng vào trình độ, năng lực, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa 20, nhiệm kỳ 2021-2026. Cử tri cũng kiến nghị các ứng viên đại biểu HĐND huyện một số vấn đề đáng quan tâm hiện nay, như việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật nông thôn; nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đào tạo, việc làm cho lao động nông thôn, đầu tư hiệu quả cho sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới; quản lý, sử dụng đất đai, bảo vệ môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn giao thông; chăm lo gia đình chính sách, nâng cao đời sống người dân.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nghiêm túc tiếp thu những ý kiến cử tri nêu và trân trọng sự tâm huyết, tinh thần trách nhiệm của cử tri đối với việc xây dựng bộ máy chính quyền của dân, do dân và vì dân.

Các đại biểu dự hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đại biểu HĐND huyện An Dương nhiệm kỳ 2021-2026 thực hiện đeo khẩu trang, ngồi giãn cách đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bênh COVID-19 theo đúng hướng dẫn của Ủy Ban bầu cử thành phố.          

Phan Ánh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn