Huyện An Dương kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 7/6, đồng chí Lương Thế Quý - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện An Dương, Trưởng Ban chỉ đạo thi của huyện cùng đại diện các đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022 tại các hội đồng thi trên địa bàn huyện.

Ban chỉ đạo kiểm tra công tác chuẩn bị tại THPT Nguyễn Trãi

Năm học 2021-2022, huyện An Dương được phân bổ 1.440 chỉ tiêu, trong đó, trường THPT An Dương được phân bổ 720 chỉ tiêu, trường THPT Nguyễn Trãi được phân bổ 720 chỉ tiêu. Theo báo cáo đã có 1.811 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển vào hai trường THPT trên địa bàn cụ thể, 900 hồ sơ đăng ký dự thi vào trường THPT An Dương, 911 hồ sơ đăng ký dự thi vào trường THPT Nguyễn Trãi. Kỳ thi tuyển sinh năm nay, được tổ chức tại 5 hội đồng thi, trong đó có 4 hội đồng thi chính thức và 1 hội đồng thi dự phòng với 76 phòng thi chính thức, 19 phòng thi dự phòng.

Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra trên địa bàn huyện đã được triển khai thực hiện đảm bảo tiến độ, hướng dẫn và đúng quy định. Tại các điểm thi, các địa phương, đơn vị đã chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo an toàn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, bố trí các phòng phục vụ cho kỳ thi như: phòng Hội đồng coi thi, y tế, y tế dự phòng, phòng thi… cũng như chủ động các phương án đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo quy định.

Ban chỉ đạo kiểm tra công tác chuẩn bị tại THPT An Dương

Qua kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại 4 hội đồng thi THPT An Dương, THPT An Hải, THPT Nguyễn Trãi và THCS An Hưng, đồng chí Lương Thế Quý - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo thi của huyện ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng kỳ thi tại các hội đồng thi. Đồng thời đề nghị các hội đồng thi tiếp tục rà soát lại các nhiệm vụ theo kế hoạch; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên và lực lượng có nhiệm vụ về công tác chuẩn bị kỳ thi, công tác bảo vệ, cơ sở vật chất, bố trí phương tiện, nơi lưu trú, trang thiết bị cần thiết và các điều kiện đảm bảo về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho các lực lượng tham gia và các thí sinh tham dự kỳ thi; phối hợp với các đơn vị và lực lượng chức năng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong và ngoài hội đồng thi, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn và đạt kết quả cao nhất.

Theo kế hoạch kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022 sẽ được tổ chức trong hai ngày 8 và 9/6/2021 với ba môn thi là Toán, Ngữ văn và ngoại ngữ.

Phạm Duy Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn