Huy động và bố trí đầy đủ nhân lực để tăng cường tại các Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Huyện An Dương phải tăng cường và điều động thêm lực lượng để tham gia hỗ trợ chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 đặt tại Trạm thu phí QL.5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đã chỉ đạo như vậy tại buổi kiểm tra các chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tối 31/3. Cùng đi có lãnh đạo một số ngành chức năng và địa phương liên quan.

Trạm thu phí QL.5 có lưu lượng xe khá lớn, vì vậy chính quyền địa phương cần sớm huy động và bổ sung thêm lực lượng tham gia làm nhiệm vụ kiểm soát phòng chống dịch tại đây.

QL.5 hiện là nơi tập trung rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp…do đó mật độ phương tiện vận chuyển hàng hóa thường xuyên lưu thông qua đây có lượng khá lớn, đặc biệt cao điểm từ 18h đến 21h hàng ngày. Kiểm tra chốt kiểm soát phòng chống dịch tại Trạm thu phí QL.5, Phó Chủ tịch Nguyễn Đình Chuyến cho rằng với lưu lượng phương tiện qua lại khá lớn như hiện nay, trong khi đó lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phòng chống dịch lại mỏng sẽ không đảm bảo được yêu cầu về kiểm soát y tế, đo nhiệt độ, xác định người nghi nhiễm hay việc xác định lịch trình và khai báo y tế đối với người vào thành phố. Phó Chủ tịch yêu cầu huyện An Dương phải khẩn trương đề xuất thành phố, tăng cường điều động, huy động thêm lực lượng tham gia làm nhiệm vụ kiểm soát tại chốt này để đảm bảo 100% các phương tiện vào thành phố phải được kiểm soát, 100% người vào thành phố phải được kiểm tra đo thân nhiệt đầy đủ, khai báo y tế trung thực.

Kiểm tra Chốt kiểm dịch số 2 tại Trạm thu phí đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nhánh xuống quốc lộ 10, huyện An Lão.

Tiếp tục kiểm tra tại chốt kiểm dịch QL.17B xã Hồng Phong, huyện An Dương và chốt kiểm dịch số 2 tại Trạm thu phí đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nhánh xuống quốc lộ 10, huyện An Lão. Phó Chủ tịch ghi nhận sự cố gắng của các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ, tuy nhiên mật độ giao thông tại các chốt này tương đối lớn, vì vậy yêu cầu các ngành chức năng phải phối hợp chặt chẽ, cử đầy đủ lực lượng tham gia với địa phương để tăng cường kiểm soát tất cả các phương tiện và người vào thành phố. Phó Chủ tịch cũng nhắc nhở lực lượng cảnh sát giao thông trong quá trình làm nhiệm vụ cần chú ý điều tiết giao thông đảm bảo an toàn và tránh gây ùn tắc.

Nhân đi kiểm tra các chốt kiểm soát, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đã tặng quà động viên cho toàn thể lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn