Hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, đơn vị việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND quận

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 18/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân tổ chức Hội nghị hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, đơn vị việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Quang cảnh Hội nghị


Ngay sau hội nghị hiệp thương lần thứ 2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã tổ chức họp với đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 15 phường thuộc quận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn nơi có người ứng cử đại biểu HĐND quận cư trú và đại diện cơ quan, tổ chức, đơn vị có người ứng cử để hướng dẫn việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú.


Các đại biểu dự Hội nghị


Việc lấy ý kiến của hội nghị cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND quận được tổ chức tại thôn, tổ dân phố nơi người ứng cử cư trú thường xuyên do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn phối hợp với UBND cùng cấp triệu tập và chủ trì. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn trao đổi với cơ quan, tổ chức, đơn vị có người được ứng cử để tổ chức hội nghị cử tri.

Theo đó, thời gian tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2021 - 2026 từ ngày 21/3/2021 đến ngày 13/4/2021.

Ủy ban MTTQ Việt Nam quận yêu cầu việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 phải đảm bảo đúng thủ tục, trình tự, thời gian quy định; MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân để việc lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đảm bảo đúng số lượng, thành phần, phát huy dân chủ, thẳng thắn và xây dựng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn