Hơn 20 tỷ đồng được trao tặng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố

(Haiphong.gov.vn) – Hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Sáng 14/10, UBND thành phố cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức Hội nghị phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2021.

Các đại biểu tham dự Hội nghị phát động.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Cao Xuân Liên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố. Cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang thành phố; lãnh đạo một số doanh nghiệp, doanh nhân thành phố.

Nhân dân và cán bộ quận Hồng Bàng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố.

Phát huy truyền thống đạo lý "Tương thân, tương ái" cao đẹp của dân tộc, thời gian qua, Ủy ban MTTQ cùng với các tổ chức thành viên đã triển khai nhiều hoạt động phong phú, tích cực vận động đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân khắc phục khó khăn, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, thiết thực chăm lo cho đời sống vật chất tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, các hộ nghèo…góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Nhân dân và cán bộ quận Ngô Quyền ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố.

Từ đầu năm đến nay, Mặt trận Tổ quốc cùng các tổ chức thành viên các cấp huy động mọi nguồn lực tham gia công tác xóa nghèo và an sinh xã hội được hơn 9 tỷ đồng; hỗ trợ người nghèo xây mới và sửa chữa được 245 căn nhà; vận động xã hội hóa thăm, tặng trên 154.000 suất quà vào các dịp Lễ, Tết với trị giá trên 67 tỷ đồng; hỗ trợ sản xuất và cho vay vốn sản xuất 730 hộ; cấp thẻ Bảo hiểm y tế miễn phí cho gần 2.000 người…

Đồng chí Cao Xuân Liên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phát động kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ "vì người nghèo" thành phố.

Tại Hội nghị phát động, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cao Xuân Liên đã kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan, tổ chức, đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức tôn giáo, các tổ chức quốc tế và người Hải Phòng ở trong và ngoài thành phố, các tầng lớp nhân dân thành phố tích cực tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”. Thiết thực giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho người nghèo, hộ nghèo vượt qua khó khăn, thiếu thốn, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, cùng chung sức, đồng lòng tiếp tục thực hiện ‘mục tiêu kép” vừa phòng, chống hiệu quả dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và thành phố.

Nhân dân và cán bộ huyện Thủy Nguyên ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố.

Đại diện các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố.

Ngay sau Hội nghị phát động, các tổ chức doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đã đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố hơn 20 tỷ đồng.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn