Hội thảo giới thiệu giải pháp, công nghệ chuyển đổi số đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các đại biểu tham dự Hội thảo.

(Haiphong.gov.vn) – Trong khuôn khổ Chợ công nghệ và thiết bị Hải Phòng năm 2022, chiều 16/5, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố tổ chức Hội thảo giới thiệu giải pháp, công nghệ chuyển đổi số đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng chí Phạm Thị Sen Quỳnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố chủ trì hội thảo. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở, ngành và các đơn vị liên quan.

Đại diện Công ty CP công nghệ Viindoo giới thiệu, chia sẻ Lựa chọn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tại hội thảo các đại biểu được nghe lãnh đạo các đơn vị công nghệ trình bày, trao đổi và chia sẻ một số nội dung: Lựa chọn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hệ thống Eastem Sun EPR giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất. Ứng dụng thanh toán số trong doanh nghiệp SMEs giúp tăng doanh thu và trải nghiệm khách hàng. Xu hướng bán hàng đa kênh xuất khẩu và nội địa. Công nghệ số hóa tài liệu…

Đại diện Công ty CP Easter Sun Việt Nam trình bày Hệ thống Eastem Sun EPR giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp sản xuất.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Phạm Thị Sen Quỳnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố nhấn mạnh: Chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ là việc tích hợp công nghệ số vào quá trình hoạt động kinh doanh của tổ chức, với mục tiêu chính là gia tăng hiệu quả vận hành, nâng cao trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng và hơn nữa là tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thực hiện thông qua việc tư duy lại hướng kinh doanh, đánh giá lại chuỗi giá trị, kết nối lại với khách hàng và cấu trúc lại doanh nghiệp. Chuyển đổi số làm thay đổi bức tranh công nghệ của thế giới, thông qua chuyển đổi số doanh nghiệp sẽ kiến tạo các sản phẩm và dịch vụ mới. Tích hợp đa chức năng các giải pháp quản lý từ kế hoạch sản xuất, nguồn nhân lực đến phân tích thị trường, khách hàng ….

Thông qua chuyển đổi số, trình độ công nghệ của doanh nghiệp sẽ được tăng lên, hoạt động quản trị doanh nghiệp sẽ hiệu quả hơn và minh bạch hơn. Doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa các nguồn lực để tạo ra sự phát triển đột phá. Hội thảo sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân trên địa bàn thành phố tiếp cận những kinh nghiệm của quá trình chuyển đổi số và có thể ứng dụng các giải pháp công nghệ để phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Nguyễn Hải

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn