Hội thảo giới thiệu các giải pháp công nghệ trong thực hiện chuyển đổi số

Hội thảo giới thiệu các giải pháp công nghệ trong thực hiện chuyển đổi số

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 21/12, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Hội Tự động hóa Hải Phòng tổ chức Hội thảo giới thiệu các giải pháp công nghệ trong thực hiện chuyển đổi số nhằm nâng cao năng lực quản trị của các tổ chức, doanh nghiệp. Tiến sĩ Bùi Thanh Tùng, Chủ tịch Hội Tự động hóa Hải Phòng và Thạc sĩ Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đồng chủ trì Hội thảo. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở, ngành, các đơn vị liên quan và đại diện 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo nhằm thúc đẩy nghiên cứu, phát triển, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để tạo ra các sản phẩm trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; hỗ trợ đổi mới và triển khai mô hình quản trị, sản xuất, kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực ưu tiên và quan trọng theo định hướng chuyển đổi số.

Các đại biểu tham quan gian hàng

Tại hội thảo, các đại biểu đă giới thiệu, trao đổi và thảo luận những nội dung, giải pháp như: Lợi ích của việc ứng dụng giải pháp số trong hạ tầng công nghiệp; Giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong nhà máy thông minh & IoT 4.0; Xu hướng hiển thị chuyên dụng và giải pháp cho ngành khách sạn; Giới thiệu giải pháp bể trữ lạnh ESS cho công trình xanh; Giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành ép phun nhựa.


Thạc sĩ Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại Hội thảo
 

Phát biểu tại Hội thảo, Thạc sĩ Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên thành phố Hải Phòng tổ chức Triển lãm và Hội thảo về lĩnh vực công nghệ số. Hội thảo sẽ làm tiền đề để các doanh nghiệp tiếp tục triển khai các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong thời gian tới. Qua đó, nâng cao năng lực công nghệ của doanh nghiệp, kết nối đầu tư công nghệ.

Nguyễn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn