Hội thảo “Thay đổi vì một trường học hạnh phúc”

(Haiphong.gov.vn) - Ngày 28/4, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Tiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục (VTV7) - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Hội thảo “Thay đổi vì một trường học hạnh phúc”. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam và gần 700 hiệu trưởng, giáo viên tại thành phố Hải Phòng.


Quang cảnh Hội thảo


Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận về hành trình để kiến tạo nên trường học hạnh phúc, đó là: thay đổi nhận thức và thực hiện “mục tiêu giáo dục là vì con người, hướng tới phát triển con người”; học cách điều chỉnh bản thân - Mỗi thầy cô giáo cần trở thành một nhà Tâm lý - Nhà giáo dục vì sự phát triển con người; không ngừng học tập, sáng tạo để trang bị các phương pháp tổ chức nhà trường và kỹ thuật dạy học tích cực...


Các đại biểu và các hiệu trưởng, giáo viên dự tại Hội thảo


Trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra buổi Tọa đàm trao đổi và học tập kinh nghiệm trực tiếp giữa các giáo viên, hiệu trưởng với các diễn giả về “Xây dựng Trường học hạnh phúc”. Các đại biểu tập trung trao đổi 4 vấn đề: Kỹ thuật dạy học tích cực - tạo hứng thú, động lực học tập cho học sinh - từ đó học sinh sẽ phát huy sáng tạo, học tập tốt lên; Mối quan hệ với Phụ huynh học sinh; Xây dựng Tâm lý học đường; Tổ chức hoạt động nhà trường hiệu quả.

Hội thảo là cơ hội để các giáo viên lĩnh hội thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để có thể vững vàng hơn, tự tin hơn, triển khai hiệu quả hơn việc “Xây dựng trường học hạnh phúc”.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn