Hội nghị xúc tiến đầu tư với các doanh nghiệp phụ trợ của Tập đoàn LG tại Hàn Quốc

(Haiphong.gov.vn) - Ngày 24/8, Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng Đoàn đã có buổi thăm và làm việc tại Công ty LG Electronic và LG Display. Cùng tham dự có các đồng chí: Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc; Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố.


Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi làm việc


Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn LG nói chung và của 2 Công ty LG Display và LG Electronic đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng nói riêng. Bên cạnh việc thúc đẩy hiện đại hóa ngành công nghiệp, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ; giải quyết nhu cầu việc làm lớn của thành phố; các Công ty còn thường xuyên đồng hành với thành phố Hải Phòng trong công tác an sinh xã hội. Trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục tạo các điều kiện thuận lợi nhất để chào đón các nhà đầu tư đến với Hải Phòng.


Quang cảnh cuộc làm việc


Đồng chí Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ và mong muốn có nhiều dự án đầu tư của Tập đoàn LG hơn nữa tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn giữa các nhà đầu tư Hàn Quốc với thành phố Hải Phòng trong thời gian tới, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.


Lãnh đạo thành phố và Tập đoàn LG


Tại buổi làm việc, Đại diện 2 Công ty LG Display và LG Electronic tại Hàn Quốc đã nồng nhiệt chào đón Đoàn công tác của thành phố, bày tỏ trân trọng của nhà đầu tư đối với sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của thành phố nói chung, của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng nói riêng trong suốt quá trình triển khai dự án như: cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư trong thời gian nhanh nhất; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; thực hiện các phương án hỗ trợ giúp doanh nghiệp ổn định tình hình sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng. Các Công ty bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và quan tâm của thành phố trong thời gian tới.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn