Hội nghị trực tuyến hướng dẫn việc triển khai “Trang cộng đồng" (Fanpage) của MTTQ Việt Nam các cấp

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 5/8, tại điểm cầu Hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương,  Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tham dự Hội nghị trực tuyến hướng dẫn việc triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) của MTTQ Việt Nam các cấp do đồng chí Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chủ trì. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam và Đoàn thành niên các huyện, quận.

 

Đ/c Nguyễn Thị Minh Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tham dự Hội nghị tại điểm cầu Hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố

Tại Hội nghị, các đại biểu được đại diện Công ty Elite Pr School và đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hướng dẫn xây dựng, quản lý, vận hành Fanpage và giải đáp thắc mắc của MTTQ Việt Nam các cấp. Hướng dẫn triển khai phầm mềm quản lý hệ thống Fanpage. Các đại biểu dự Hội nghị cũng trao đổi, thảo luận, chia sẻ những khó khăn vướng vắc về việc triển khai công tác tuyên tuyền trên mạng xã hội.

Đ/c Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhấn mạnh: Hội nghị nhằm cung cấp, trao đổi, chia sẻ và tạo sự thống nhất, đồng bộ trong triển khai hệ thống “Trang cộng đồng’ (Fanpage) của MTTQ Việt Nam các cấp. Thông qua các kênh Fanpage, mạng xã hội trở thành cánh tay nối dài của truyền thông, báo chí trong cung cấp thông tin chính thống và những định hướng quan trọng tới toàn thể nhân dân. Các hoạt động của MTTQ Việt Nam được truyền tải nhanh chóng kịp thời, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ. Cùng với các kênh thông tin truyền thống việc MTTQ Việt Nam các cấp đẩy mạnh tuyên truyền trên mạng xã hội là yêu cầu thiết yếu. Một số địa phương đã đẩy mạnh tuyên truyền trên mạng xã hội, mang lại hiệu quả thiết thực. Tuy nhiên trong quá trình triển khai vẫn còn một số tồn tại, bất cập. Do vậy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến hướng dẫn triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) khắc phục những tồn tại, hạn chế; tăng cường sự tuyên truyền vận động của MTTQ Việt Nam các cấp thông qua mạng xã hội. Đồng chí đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị tập trung thảo luận một số nội dung: phản ánh tình hình hoạt động của hệ thống Fanpage các cấp, trong đó chỉ rõ những thuận lợi, kết quả đạt được và những khó khăn, đặc biệt là những kinh nghiệm trong vận hành Fanpage. Kiến nghị đề xuất các nội dung, giải pháp phát triển “Trang cộng đồng” để nâng cao tính đồng bộ, phát huy hiệu quả tuyên truyền trên mạng xã hội.

Nguyễn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn