Hội nghị trực tuyến của Thành ủy về công tác cán bộ

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 9/4, đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì Hội nghị Thành ủy trực tuyến về công tác cán bộ theo Quy chế. 


Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành trao Quyết định cho các đồng chí được bổ sung là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố

 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy đã công bố các Quyết định của Ban Bí thư về việc chỉ định các đồng chí: Nguyễn Hoàng Long, Chánh Văn phòng Thành ủy; Phạm Văn Thép, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đào Trọng Đức, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền; Đại tá Nguyễn Minh Quang, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự thành phố tham gia làm Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hải Phòng nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Quang cảnh Hội nghị trực tuyến


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên Thành ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến, nhất là lại về công tác nhân sự. Hội nghị được tổ chức theo tinh thần Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện giãn cách xã hội. Đồng chí nêu rõ, trong quý I/2020 thành phố hiện đang thực hiện tốt mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch COVID-19 vừa tập trung phát triển kinh tế. So với các địa phương khác trong cả nước, Hải Phòng là địa phương có chỉ số tăng trưởng cao; có chỉ tiêu thu ngân sách Hải quan, du lịch, dịch vụ ăn uống giảm do ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng thu nội địa thành phố tiếp tục tăng 12,8%; thu ngân sách địa phương tăng 23%; sản xuất công nghiệp tăng 22,7%.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đánh giá, Hải Phòng đã triển khai quyết liệt, kịp thời các giải pháp về phòng, chống dịch COVID-19, đến nay, thành phố hiện chưa có ca dương tính nào, là yếu tố đảm bảo cho sản xuất được duy trì. Đây là kết quả nỗ lực chung của toàn dân, có vai trò lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy; và sự ra quân quyết liệt từ tuyến đầu của các ngành như y tế, quân đội, công an.

Tình hình diễn biến dịch bệnh vẫn đang rất phức tạp, vì vậy đồng chí Bí thư Thành ủy mong các địa phương tiếp tục tăng cường, ưu tiên thời gian lãnh đạo, chỉ đạo, các ngành vào cuộc tích cực để dịch bệnh không bị lây lan vào thành phố. Cùng với đó, tiếp tục động viên kịp thời các Tổ công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh tại cơ sở. Bênh cạnh phòng, chống dịch, đồng chí cũng đề nghị các ngành, địa phương vẫn phải chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội Đảng, để sẵn sàng cho việc tổ chức Đại hội khi dịch bệnh được đẩy lùi; có có giải pháp đảm bảo an toàn về dịch cho các khu vực cảng biển, sản xuất, người dân; giữ nguyên tiến độ các công trình đã đưa vào danh mục khởi công, khánh thành.

Thành Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn