Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Cụm thi đua các huyện năm 2020

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 20/1, tại hội trường Huyện ủy Kiến Thụy, Cụm thi đua khối huyện tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020, phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2021. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ; Ban Thi đua – khen thưởng; lãnh đạo các huyện; Trưởng phòng Nội vụ; Ủy viên Thường trực Hội đồng thi đua – khen thưởng; chuyên viên phòng Nội vụ làm công tác thi đua khen thưởng các huyện.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2020, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là tác động của dịch COVID-19 nhưng các huyện trong Cụm thi đua đã chủ động triển khai và tổ chức thành công trong phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh COVID-19; đồng thời có nhiều cách làm mới, sáng tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho phục hồi và phát triển các hoạt động kinh tế - xã hội, được thành phố ghi nhận và đánh giá cao, nhân dân đồng tình, ủng hộ.

Các phong trào thi đua tiếp tục được duy trì, các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đại hội thi đua yêu nước thành phố lần thứ IX diễn ra sôi nổi, rộng khắp; nhiều phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề được phát động gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Lãnh đạo các huyện ký giao ước thi đua năm 2021

Các phong trào thi đua do Trung ương, thành phố phát động được các huyện tổ chức triển khai với nhiều cách làm hay, sáng tạo, mang lại những kết quả thiết thực, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của thành phố. Công tác khen thưởng tiếp tục được các huyện quan tâm triển khai theo tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng, qua tâm khen thưởng tập thể nhỏ, khen thưởng cho người trực tiếp lao động, sản xuất; chú trọng tuyên truyền chính sách pháp luật về thi đua, khen thưởng và giới thiệu, biểu dương nêu gương nhân rộng điển hình tiên tiến.

Bên cạnh những kết quả đạt được, còn một số tồn tại, hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng: Dịch bệnh COVID-19 khiến tình hình kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn; một số chỉ tiêu kinh tế không đạt kế hoạch đề ra; một số chỉ tiêu có tăng trưởng những mức tăng trưởng thấp; công tác tuyên truyền, xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến chưa thật sự hiệu quả; công tác khen thưởng chưa chủ động phát hiện, đề xuất khen thưởng các trường hợp có thành tích đột xuất; việc khen thưởng cho người trực tiếp lao động sản xuất, công tác.

Tại hội nghị, các đại biểu tham gia một số ý kiến nhằm khắc phục những khó khăn còn tồn tại trong năm 2020, đồng thời đặt ra 5 phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong năm 2021.

Đại diện các đơn vị trong Cụm thi đua các huyện cũng thống nhất bầu huyện Tiên Lãng làm trưởng Cụm thi đua năm 2021.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn