Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Tối 3/4, UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.


Quang cảnh Hội nghị


UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Niệm Nghĩa đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đại biểu ứng cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, gồm 3 đồng chí: Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng, Trưởng Ban Đô thị HĐND thành phố, ứng cử đại biểu HĐND thành phố; Trần Quang Tâm, Bí thư Đoàn Thanh niên phường Trại Chuối, ứng cử đại biểu HĐND phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng; Nguyễn Thị Ngọc Nga, Phó Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố số 24, ứng cử đại biểu HĐND phường Niệm Nghĩa, nhiệm kỳ 2021-2026.


Các đại biểu và cử tri tại Hội nghị


Nhận xét về các đại biểu ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang sinh sống trên địa bàn, cử tri phường Niệm Nghĩa đánh giá các đại biểu đều là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, trình độ chuyên môn, có nhiều đóng góp tích cực vào các phong trào, hoạt động địa phương, nơi công tác, luôn sâu sát cơ sở, có mối liên hệ mật thiết với nhân dân. Các ứng cử viên trên đều xứng đáng là người đại biểu nhân dân. Đặc biệt là cá nhân đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng là cán bộ trẻ, năng động. Trong quá trình công tác, trải qua nhiều chức vụ quan trọng, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phát huy tốt năng lực chuyên môn, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đặc biệt, trong thời gian làm Bí thư Quận ủy Lê Chân, đồng chí có nhiều dấu ấn quan trọng, quyết sách táo bạo góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị quận.


Cử tri phát biểu tại Hội nghị


Cử tri phường Niệm Nghĩa bày tỏ mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đại biểu tiếp tục phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, thực hiện tốt vai trò người đại biểu nhân dân, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân, chung sức xây dựng thành phố ngày càng phát triển. Cùng với đó, cử tri mong rằng, các đại biểu sẽ tích cực tham gia các hoạt động của Chi bộ và Tổ dân phố.


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị


Thay mặt các đại biểu ứng cử HĐND các cấp đang cư trú tại phường Niệm Nghĩa, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cảm ơn tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, tin tưởng của các cử tri đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí xin hứa, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, cá nhân đồng chí và các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp đang cư trú trên địa bàn phường sẽ không phụ niềm tin của cử tri, nỗ lực hết mình thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đưa ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các cấp chính quyền.


Cử tri biểu quyết nhất trí tại Hội nghị


Kết thúc hội nghị, cử tri phường Niệm Nghĩa đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách 3 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và thông qua biên bản của Hội nghị.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn