Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại phường Cát Dài, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Tối 31/3, UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Cát Dài, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp và cử tri tại Hội nghị


UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Cát Dài đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại Tổ dân phố số 8, nơi có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố, ứng cử đại biểu HĐND thành phố; Phạm Việt Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Dương, ứng cử đại biểu HĐND huyện An Dương; Nguyễn Thị Mỹ Linh, Chủ tịch Hội LHPN phường Thành Tô, quận Hải An ứng cử đại biểu HĐND phường Thành Tô.


Quang cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 8, phường Cát Dài được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Cử tri phát biểu tại Hội nghị


Cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử tại nơi cư trú và bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với 3 ứng cử viên. Các ý kiến cho rằng, 3 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp đều là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân. Đặc biệt, cử tri ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố đối với sự phát triển của thành phố trong thời gian qua, nhất trong trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cử tri bày tỏ mong muốn, trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp trong thời gian tới, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân, cống hiến hết sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại Hội nghị


Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại Tổ dân phố số 8, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định: nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ tới, bản thân và các đại biểu sẽ tiếp tục cố gắng làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú; tiếp tục phát huy vai trò người đại biểu nhân dân, thường xuyên lắng nghe, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri đề xuất với HĐND các cấp; luôn liên hệ chặt chẽ với nhân dân, gắn bó với nhân dân, lắng nghe ý kiến nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân, không phụ lòng các cử tri, góp sức vào công cuộc phát triển chung của thành phố.


Cử tri biểu quyết nhất trí tại Hội nghị


Kết thúc hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 8 đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và thông qua biên bản của Hội nghị.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn