Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại phường An Biên, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Tối 3/4, UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Biên, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Quang cảnh Hội nghị


UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Biên đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại Tổ dân phố số 4, nơi có 2 đồng chí: Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, ứng cử đại biểu HĐND thành phố; Nguyễn Quốc Khánh, Trưởng Ban công tác Mặt trận Tổ dân phố số 4, ứng cử đại biểu HĐND phường An Biên, quận Lê Chân.


Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, lãnh đạo quận Lê Chân và cử tri tại Hội nghị tiếp xúc


Tại Hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 4, phường An Biên được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Cử tri phát biểu tại Hội nghị


Cử tri Tổ dân phố số 4 nhận xét về 2 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp là bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy định của địa phương. Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt, lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi với bà con xóm phố. Cử tri nhận xét ứng cử viên Đào Khánh Hà có trình độ chuyên môn cao, có nhiều đóng góp cho địa phương, gia đình gương mẫu, tích cực, nhiều năm liền đạt gia đình văn hóa. Đối với ông Nguyễn Quốc Khánh là người có trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Tổ dân phố.

Cử tri mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đại biểu sẽ phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, năng lực, thực hiện tốt vai trò người đại biểu nhân dân, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân, cống hiến hết sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương.


Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại Hội nghị


Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại Tổ dân phố số 4, phường An Biên, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cảm ơn những ý kiến nhận xét của cử tri Tổ dân phố số 4 đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND thành phố và phường. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, rèn luyện toàn diện về mọi mặt, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân nơi cư trú; đặc biệt là gắn bó mật thiết, liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri.


Cử tri biểu quyết nhất trí tại Hội nghị


Kết thúc hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 4 đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách 2 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và thông qua biên bản của Hội nghị.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn