Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại phường An Biên, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Tối 1/4, UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Biên, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, lãnh đạo quận Lê Chân và cử tri tại Hội nghị tiếp xúc


UBND - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Biên đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại Tổ dân phố số 12, nơi có các đồng chí: Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên, ứng cử đại biểu HĐND thành phố, ứng cử đại biểu HĐND huyện Thủy Nguyên; Vũ Thị Tố Nga, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch HĐND quận Lê Chân, ứng cử đại biểu HĐND quận Lê Chân; Nguyễn Thị Minh Phượng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường Kênh Dương, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường mầm non Kênh Dương, ứng cử đại biểu HĐND phường Kênh Dương, quận Lê Chân.


Quang cảnh Hội nghị


Tại Hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 12, phường An Biên được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Cử tri phát biểu tại Hội nghị


Cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử tại nơi cư trú và bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với 3 ứng cử viên. Cử tri đánh giá, bản thân và gia đình 3 ứng cử viên luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy định của địa phương; có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt, có lối sống giản dị, chân thành, đoàn kết, gần gũi, gắn bó với bà con xóm phố. Các ứng cử viên mặc dù công việc bận rộn nhưng đều tích cực tham gia các phong trào và hoạt động của địa phương...

Cử tri đều nhất trí tán thành 100% đối với 3 ứng cử viên được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên phát biểu tại Hội nghị


Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại Tổ dân phố số 12, đồng chí Phạm Văn Lập, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đồng chí cho biết, bản thân và các ứng cử viên được cử tri Tổ dân phố tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn, đây là nguồn động lực để các ứng cử viên tiếp tục không ngừng nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống và làm việc ngày một tốt hơn. Đồng thời xin hứa với cử tri sẽ luôn liên hệ chặt chẽ, gắn bó, lắng nghe ý kiến Nhân dân, xứng đáng với sự kỳ vọng của cử tri, hoàn thành tốt trách nhiệm của một người đại biểu HĐND, góp phần cùng xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Cử tri biểu quyết nhất trí tại Hội nghị


Kết thúc hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 12 đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và thông qua biên bản của Hội nghị.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn