Hội nghị lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố

Hội nghị lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 2/3, Ban Tuyên giáo Thành uỷ phối hợp với Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật thành phố tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các nhà khoa học, trí thức tham gia vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố. Đây là hội nghị thứ hai do Ban Tuyên giáo chủ trì, phối hợp lấy ý kiến theo chỉ đạo của Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy nhằm tiếp tục hoàn thiện nội dung Báo cáo chính trị đảm bảo đầy đủ, trung thực, chính xác, khách quan, sát thực tiễn của thành phố.

Tại hội nghị, có 14 đại biểu trực tiếp tham gia phát biểu ý kiến. Đại biểu phát biểu đánh giá cao quá trình chuẩn bị của Tiểu ban Văn kiện và cơ bản nhất trí với nội dung dự thảo Báo cáo. Đồng thời, phân tích, cung cấp các luận cứ khoa học và đề nghị Tiểu ban Văn kiện tiếp tục: Đánh giá thêm về một số kết quả đã đạt được trong giai đoạn 2015-2020, đặc biệt là những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội; Cần bám sát Nghị quyết số 45-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn năm 2045 để xây dựng hệ thống chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp giai đoạn 2020-2025, định hướng năm 2030 và xa hơn nữa; Cần tường minh hơn về các khâu đột phá, đồng thời cần có hệ thống các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện...


Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận và cảm ơn các nhà khoa học, trí thức đã tham gia đóng góp ý kiến đối với dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố. Đồng chí khẳng định, bằng trí tuệ, trình độ, tâm huyết, tư duy khoa học... các nhà khoa học, trí thức đã tích cực tham gia, đóng góp công sức của mình cho sự phát triển chung của thành phố trong thời gian qua và những ý kiến đóng góp tại hội nghị là minh chứng sinh động cho sự đóng góp đó. Đồng chí mong muốn sau hội nghị các nhà khoa học, trí thức sẽ tiếp tục nghiên cứu, góp ý bổ sung để nội dung Báo cáo chính trị được hoàn thiện hơn; đề ra được những giải pháp sát thực, quyết tâm thực hiện được mong muốn của Trung ương, Bộ Chính trị và Nhân dân thành phố về một thành phố Hải Phòng - “Trung Dũng, Quyết thắng” - thành phố công nghiệp hiện đại, thông minh, bền vững.

Phạm Ngọc Điền

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn