Hội nghị học tập chuyên đề “Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đạo đức, bản lĩnh nhà giáo” cho cán bộ chủ chốt ngành giáo dục và đào tạo quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 20/7, Quận ủy Lê Chân tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề “Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đạo đức, bản lĩnh nhà giáo” cho cán bộ chủ chốt ngành giáo dục và đào tạo quận.


GS. TS, NGƯT Hoàng Chí Bảo truyền đạt tại Hội nghị


Hội nghị được nghe GS. TS, NGƯT Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt chuyên đề “Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đạo đức, bản lĩnh nhà giáo”. Trong đó nhấn mạnh, đạo đức, bản lĩnh và trách nhiệm nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo có vai trò vô cùng quan trọng, góp phần quyết định chất lượng, hiệu quả hoạt động sư phạm và nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo.


Quang cảnh Hội nghị


Thông qua Hội nghị nhằm giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt ngành giáo dục và đào tạo quận nhận thức sâu sắc về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về đạo đức và bản lĩnh của nhà giáo; hiểu rõ trách nhiệm, nghĩa vụ trong học tập và làm theo Bác, trong thực hiện vai trò, trách nhiệm của viên chức. Qua đó, người đứng đầu cấp ủy nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ cán bộ chủ chốt ngành giáo dục và đào tạo quận. Đồng thời, chỉ đạo ngành Giáo dục và Đào tạo thực hiện hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2022 của Bộ Chính trị, hoàn thành tốt Kế hoạch năm học 2022 - 2023 và những năm học tiếp theo.


Các đại biểu dự Hội nghị


Lãnh đạo Quận ủy Lê Chân mong muốn, qua chuyên đề, những thông tin, kiến thức mà GS. TS, NGƯT Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt, những ý kiến chỉ đạo của Thường trực Quận ủy sẽ được các đồng chí cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên tiếp thu đầy đủ, vận dụng linh hoạt vào thực tiễn công tác quản lý, giảng dạy tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong quản lý giáo dục và công tác giảng dạy của giáo viên trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 cũng như những năm học tới, góp phần xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh, hạnh phúc, để Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân luôn đi đầu trong toàn thành phố.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn