Hội nghị báo cáo viên quý IV/2022 Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng: Hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 5/11, Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV/2022 thông tin nhanh kết quả hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tình hình thời sự trong nước và quốc tế; hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo. Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng chủ trì Hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị


Đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thông tin tại Hội nghị


Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thông tin nhanh kết quả hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Theo đó, sau 7 ngày làm việc (từ ngày 3/10 - 9/10/2022), Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra. Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng và các đồng chí tham dự Hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều kiến quan trọng vào các báo cáo. Bộ Chính trị đã họp, thảo luận để tiếp thu ý kiến thảo luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau. Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thống nhất cao nội dung ý kiến tiếp thu và giải trình của Bộ Chính trị, thông qua những nội dung cơ bản các văn kiện của Hội nghị Trung ương. Đồng thời nghe thông tin nhanh tình hình thời sự trong nước, quốc tế thời gian qua và hướng dẫn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng.


Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng quán triệt tại Hội nghị


Các đại biểu dự Hội nghị


Các đại biểu cũng được nghe đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng quán triệt các nội dung về công tác Tuyên giáo của Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng. Trong đó nhấn mạnh, nhằm đảm bảo tính định hướng trong công tác tuyên truyền của Đảng, Thường trực Đảng ủy đã chỉ đạo Ban Tuyên giáo chủ động tổng hợp, sao gửi nhiều tài liệu tuyên truyền quan trọng tới các cấp ủy trực thuộc thông qua các nền tảng ứng dụng mạng xã hội, làm tài liệu để các chi bộ sử dụng trong sinh hoạt chính trị, đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả tuyên truyền cao. Thời gian qua, các cấp ủy Đảng đã tập trung làm tốt công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội trong cán bộ đảng viên và người lao động. Các đơn vị có tổ chức Đảng không để xảy ra các vụ việc phức tạp, “nhạy cảm”, toàn Đảng bộ giữ vững tình hình ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã công bố Quyết định thành lập đội ngũ Báo cáo viên Khu kinh tế Hải Phòng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn