Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định họp mặt đầu xuân

Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định họp mặt đầu xuân

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020), mừng xuân Canh Tý, sáng 13/2 tại Nam Định, Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định tổ chức họp mặt đầu xuân để tổng kết hoạt động Hội năm 2019, đề ra phương hướng năm 2020, mừng thọ hội viên, cập nhật thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố quê hương Hải Phòng và tỉnh Nam Định. Đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng dự buổi họp mặt.


 Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Hội trưởng Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định phát biểu

Với 167 hội viên chia thành 8 tổ sinh hoạt theo địa bàn cư trú, trong năm 2019, Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định đã làm tốt công tác Hội, tổ chức các hoạt động tình nghĩa động viên, gắn kết tình cảm giữa các thành viên; tổ chức gặp mặt động viên các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập… Nhiều hội viên dù còn đang công tác hay đã nghỉ chế độ vẫn có nhiều đóng góp trí tuệ, công sức cho phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, đơn vị.


Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam trao quà của thành phố Hải Phòng tặng Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định

Tại buổi họp mặt, các hội viên đã vô cùng phấn khởi, tự hào khi được Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quê hương Hải Phòng. Năm 2019, thành phố Hải Phòng đạt được tốc độ phát triển đột phá, mạnh mẽ, tiếp tục là điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội của cả nước. Thành phố cũng đón nhận tin vui khi phát hiện bãi cọc Cao Quỳ tại xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên, là sự kiện văn hóa, lịch sử rất có ý nghĩa, mang lại niềm tự hào về lịch sử hào hùng của dân tộc, vùng đất và con người Hải Phòng.




Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao đổi, thăm hỏi các Hội viên Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định


Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, những thành công trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng có sự đóng góp tích cực của các Hội viên Hội đồng hương Hải Phòng các địa phương trong và ngoài nước, trong đó có Hội đồng hương tại Nam Định. Các hoạt động của Hội đã từng bước đa dạng về hình thức, nâng cao chất lượng hoạt động, trở thành cầu nối gắn kết những người con của thành phố Cảng quê hương đang sinh sống, làm việc tại Nam Định.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam mong muốn Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định tiếp tục đoàn kết, gắn bó, có nhiều hoạt động tích cực, góp phần xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng và tỉnh Nam Định ngày càng giàu mạnh.


Nhân dịp này, Hội đồng hương Hải Phòng tại Nam Định tổ chức mừng thọ các Hội viên cao tuổi.

Tô Thành


 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn