Hội diễn Ca – Múa – Nhạc quận Dương Kinh năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 11/5, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận tổ chức Hội diễn Ca – Múa – Nhạc năm 2023, chào mừng Kỷ niệm các Ngày Lễ lớn trong tháng 4, tháng 5, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  - Hải Phòng 2023.

Các tiết mục tham gia Liên hoan.

Hội diễn có sự tham gia của 13 tiết mục đã được lựa chọn, đánh giá cao tại Hội diễn cấp phường cùng sự tham gia của trên 250 ca sĩ, diễn viên không chuyên là quần chúng nhân dân. Các tiết mục tham gia Hội diễn cấp quận được đầu tư dàn dựng bài bản, có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tấm gương người tốt, việc tốt trong lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ưu tiên các tiết mục ca ngợi những thành tựu mà đảng bộ, quân, dân thành phố Hải Phòng và quận Dương Kinh đã đạt được trong những năm qua.

Các tiết mục tham gia Liên hoan.

Qua phần thể hiện tài năng của các đơn vị, Ban tổ chức đã làm việc công tâm, khách quan, chấm điểm dựa trên các tiêu chí về nội dung, hình thức, nghệ thuật, phụ họa, quyết định trao giải 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 1 giải chuyên đề cho các tiết mục tham gia Liên hoan. Giải Phong trào được trao tặng cho các phường: Tân Thành, Hải Thành, Anh Dũng (giải A); Hưng Đạo, Hòa Nghĩa (giải B); Đa Phúc (giải C).

Giải Nhất thuộc về Đội thi đến từ phường Hưng Đạo và phường Tân Thành.

Thông qua Hội diễn, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những tiết mục xuất sắc, có sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu để tiếp tục chuẩn bị, dàn dựng bổ sung để đại diện đi tham dự Hội diễn Ca - Múa - Nhạc cấp thành phố trong thời gian tới.

Đại diện các Đội thi chụp ảnh lưu niệm.

Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ chính là phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, quận Dương Kinh luôn chú trọng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, duy trì sinh hoạt đều đặn, thường xuyên của trên 60 câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao quần chúng. Các hoạt động đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân, đồng thời động viên, khích lệ phát triển và nhân rộng các phong trào quần chúng tại địa phương, góp phần thực hiện hiệu quả công tác xây dựng tổ dân phố văn hóa và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn