Hội Nông dân thành phố phát động Tết trồng cây trong hệ thống Hội tại xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên

Sáng 30/01, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây tại xã Hoàng Động (huyện Thủy Nguyên), trên tuyến đường Lôi Động - Hoàng Pha.

Dự Lễ phát động có các đồng chí: Đỗ Xuân Trịnh, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố; Nguyễn Thành Lung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thủy Nguyên; lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện Thủy Nguyên, cùng đông đảo Hội viên nông dân của huyện, xã.

Đồng chí Đỗ Xuân Trịnh, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố phát biểu tại Lễ phát động.

Phát biểu tại Lễ phát động, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố nhấn mạnh, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, những năm qua, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, bảo vệ môi trường sinh thái, điều kiện sinh tồn cho các thế hệ con, em của chúng ta mai sau. Đây cũng là hoạt động gắn liền với chỉ tiêu giao ước thi đua và mô hình Dân vận khéo về bảo vệ môi trường do Trung ương Hội và thành phố phát động hàng năm.

Các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân thành phố và huyện Thủy Nguyên thực hiện trồng cây.

Chủ tịch Hội Nông dân thành phố kêu gọi, hoạt động trồng cây, trồng rừng có vai trò hết sức quan trọng trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Cùng với việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa, thì việc bảo vệ môi trường sinh thái là hết sức quan trọng, bảo đảm cho sự phát triển bền vững, bảo vệ cuộc sống của nhân dân. Vì vậy, trong những ngày vui Tết, đón xuân Qúy Mão năm 2023, các cấp Hội Nông dân thành phố Hải Phòng cần tăng cường công tác tham mưu và phối hợp với các cấp ủy Đảng, chính quyền, các Sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội cùng cấp tăng cường tích cực tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo quần chúng nhân dân về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây, về vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích toàn diện, lâu dài, giá trị nhân văn của việc trồng cây, trồng rừng. Chủ tịch Hội Nông dân thành phố nêu rõ, việc trồng cây chỉ là việc bắt đầu, việc chăm sóc giữ gìn để cho cây phát triển tốt, kết trái, tỏa bóng; đồng thời, thường xuyên bổ sung, trồng thêm cây mới là việc làm quan trọng, là trách nhiệm của tất cả xã hội và cán bộ, hội viên nông dân thành phố.

Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân thành phố và huyện Thủy Nguyên, cùng các Hội viên nông dân xã Hoàng động đã tham gia trồng cây tại trên tuyến đường Lôi Động - Hoàng Pha, xã Hoàng Động.

Minh Trà, Hội Nông dân thành phố

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn