Hội Nông dân thành phố chung sức hỗ trợ bà con nhân dân tỉnh Đồng Nai vượt qua đại dịch COVID-19

Lãnh đạo Hội Nông dân thành phố kiểm tra toàn bộ hàng hóa, lương thực thực phẩm trước khi vận chuyển.

(Haiphong.gov.vn) – Tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng với cả nước phòng, chống đại dịch, sáng 8/10 tại Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân thành phố, Hội Nông dân thành phố tổ chức tập kết và vận chuyển toàn bộ số hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu do các cán bộ, hội viên, nông dân ủng hộ đến với người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại tỉnh Đồng Nai.

Trong đợt này, Hội Nông dân thành phố đã kêu gọi, vận động được hơn 16 tấn gạo cùng với các mặt hàng hóa thiết yếu như: dầu ăn, nước mắm, mì tôm với tổng số trị giá hơn 500 triệu đồng.

Ông Đỗ Đức Hòa, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố cho biết, trong bối cảnh  dịch COVID-19 diễn ra phức tạp đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, vì vậy đây chính là thời điểm mà mỗi cán bộ, hội viên, nông dân và nhân dân cả nước phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, cùng vượt qua đại dịch với tinh thần “ai có gì giúp nấy, người có nhiều giúp nhiều, người có ít giúp ít”.

Trong chuyến hàng này, Hội Nông dân thành phố hỗ trợ bà con nhân dân tỉnh Đồng Nai hơn 16 tấn gạo.

Chương trình “Nông dân Hải Phòng hướng về miền Nam ruột thịt” được Hội Nông dân thành phố phát động từ ngày 15/9/2021. Tính đến ngày 8/10/2021, Hội đã tiếp nhận được sự đóng góp rất nhiệt tình của Hội Nông dân các cấp và một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đến nay, Hội đã tiếp nhận và tổ chức 3 đợt vận chuyển hàng hóa đi TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai với gần 90 tấn hàng hóa gồm lương thực, thực phẩm, hàng thiết yếu do cán bộ, hội viên, nông dân, hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, nhân dân trên địa bàn thành phố, doanh nghiệp, ước tính giá trị lượng lương thực, thực phẩm, hàng hóa,… gần 3 tỷ đồng.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn