Hội Liên hiệp Phụ nữ trao quà động viên lực lượng chống dịch COVID-19 tại huyện Vĩnh Bảo

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 28/6, đồng chí Vũ Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố dẫn đầu đoàn công tác trao nhu yếu phẩm ủng hộ huyện Vĩnh Bảo phòng, chống dịch COVID-19 .

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Vũ Thị Kim Liên trao quà tại UBND huyện Vĩnh Bảo

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và phương châm “dịch bệnh qua đi yêu thương ở lại”, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã tổ chức kêu gọi cán bộ, hội viên và nhân dân thành phố chung tay ủng hộ huyện Vĩnh Bảo phòng chống dịch bệnh. Qua đó huy động được 12.000 chai nước lọc, 87 thùng mì tôm, 600 chai nước rửa tay, 120 chai nước khoáng, 120 hộp sữa bột, 10 thùng sữa tươi, 200kg gạo, 3 máy đo thân nhiệt, 50 hộp khẩu trang, 500 khẩu trang vải, 100 chai nước mắm, dầu ăn, mì chính ... và các nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng.Thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, đồng chí Vũ Thị Kim Liên gửi lời chúc sức khoẻ đến lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo và gửi lời động viên các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch của huyện, qua đó thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của người dân trong khu phong tỏa. Đồng chí mong muốn người dân yên tâm, tin tưởng vào cơ quan chức năng trong việc phòng, chống dịch bệnh, cố gắng thực hiện tốt quy định 5K và các khuyến cáo của ngành Y tế, các quy định của địa phương trong công tác phòng chống dịch, cùng thành phố và cả nước bước qua giai đoạn khó khăn này.

Trong chuyến đi, đoàn công tác trao quà tại UBND huyện Vĩnh Bảo và đến thăm, động viên lực lượng chống dịch tại các xã Lý Học và Hoà Bình, nơi xuất hiện một số ca nhiễm COVID-19 trong thời gian qua.

Đoàn công tác trao quà tại xã Lý Học

Đoàn công tác trao quà tại xã Hòa Bình

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của các cấp Hội LHPN thành phố góp phần cùng đảng bộ, chính quyền thành phố quyết tâm khống chế dịch bệnh sớm nhất tại Hải Phòng

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn