Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố trao tặng nhiều phần quà Tết cho trẻ em và phụ nữ nghèo từ “Siêu thị 0 đồng”

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 14/02, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố chính thức trao những phần quà cho trẻ em mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn từ “Siêu thị 0 đồng” tại địa chỉ 23 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Theo đó, trong ngày đầu tiên khởi động “Siêu thị 0 đồng” đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho trẻ mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc địa bàn quận Lê Chân; trao tận tay 35 suất quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Trường Lao động Xã hội Thanh Xuân.

Trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố sẽ tiếp tục trao tặng những phần quà ý nghĩa tới gần 2.000 phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Vũ Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố cho biết: Tết đến xuân về là dịp đoàn viên gia đình, với mục đích mang Tết đến cho trẻ mồ côi và phụ nữ nghèo là chủ hộ, lao động chính trong gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay chăm lo mang tết đến cho những đối tượng này qua “Siêu thị 0 đồng”, chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 19/1.

Đồng chí cũng cho biết từ ý tưởng này, Hội đã xây dựng “ngân hàng trẻ mồ côi”, khởi động chương trình mẹ đỡ đầu cho khoảng 1200 trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố, với mong muốn lan tỏa tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, cùng đồng lòng vượt qua đại dịch COVID-19. Chương trình “Siêu thị 0 đồng” là một hoạt động ý nghĩa thực hiện công trình thi đua “Vạn phần quà san sẻ yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phát động.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn