Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tiếp nhận nhiều phần quà ủng hộ công tác phòng chống dịch

(Haiphong.gov.vn) - Sau vài giờ phát động, ngay trong chiều ngày 24/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng đã tiếp nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cán bộ, hội viên, phụ nữ các quận, huyện và tấm lòng hảo tâm của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Các phần quà ủng hộ gồm 22.800 chiếc khẩu trang y tế, 1.180 chiếc kính chống giọt bắn, 70 chai nước sát khuẩn, 200 tuýp vitamin C sủi, 5 thùng sữa đặc, 196 chai thuốc nhỏ mũi chống virút với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Số nhu yếu phẩm, hàng hóa ngay sau khi tiếp nhận đã được vận chuyển ngay trong ngày và trao cho đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Trưởng khoa Y tế công cộng - Trưởng Đoàn công tác trường Đại học Y Hải Phòng, chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/8.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố ghi nhận sự đóng góp và tấm lòng sẻ chia của cán bộ, hội viên, phụ nữ và các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố, đồng thời mong muốn tiếp tục đón nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa để tiếp tục hỗ trợ về vật chất và động viên tinh thần cho Đoàn công tác trường Đại học Y Hải Phòng và đồng bào các tỉnh phía Nam trong những ngày cao điểm chống dịch.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn