Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố thăm tặng quà 20 gia đình nữ tù chính trị, mẹ, vợ liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(Haiphong.gov.vn) – Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), chiều 20/7, Đoàn công tác do đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố làm Trưởng đoàn đi thăm, tặng quà một số nữ tù chính trị và mẹ liệt sĩ trên địa bàn quận Lê Chân. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp và đại diện lãnh đạo các địa phương liên quan.

Đoàn đến thăm và tặng quà cụ Nguyễn Thị Tầm

Đoàn đến thăm và tặng quà cụ Nguyễn Thị Tầm – sinh năm 1927, mẹ liệt sĩ Vũ Gia Thụy, tại phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân; và cụ Nguyễn Thị Di – sinh năm 1931, nữ tù chính trị, tại phường An Dương, quận Lê Chân.

Tại đây, đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hi sinh to lớn các cụ cùng gia đình dành cho quê hương, đất nước. Đồng chí ân cần thăm hỏi và động viên các cụ, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Nhân đây, đồng chí yêu cầu các cấp Hội chung tay, huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đoàn đến thăm và tặng quà cụ Nguyễn Thị Di

Trong dịp này, từ ngày 20-22/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức các đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Hội làm Trưởng đoàn, đi thăm và tặng quà 20 gia đình nữ tù chính trị, mẹ, vợ liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các quận/huyện trên địa bàn thành phố. Đây là dịp để các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tri ân, đền đáp ơn nghĩa với người có công trên địa bàn thành phố.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn