Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phường Đông Khê (quận Ngô Quyền) nhân dịp Tết Trung thu

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 7/9, tại UBND phường Đông Khê (quận Ngô Quyền), Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố trao tặng 30 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt trên địa bàn phường Đông Khê. Cũng tại đây, các cháu thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức màn múa lân sôi động, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, phá cỗ Trung thu và tham gia trò chơi giải ô chữ có thưởng.

Trong không khí hân hoan vui đón Tết Trung thu, đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường Đông Khê, mong các cháu luôn chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ, cố gắng học hành để trở thành người công dân có ích của quê hương, đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các cấp Hội trên địa bàn quận Ngô Quyền tiếp tục có nhiều hoạt động quan tâm chăm lo trẻ em, đặc biệt các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các cháu có cơ hội học tập và rèn luyện đúng với lứa tuổi.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn