Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam quận Lê Chân triển khai thực hiện “Ngày thứ 7 cùng dân”

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 16/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam quận Lê Chân đồng loạt triển khai thực hiện “Ngày thứ 7 cùng dân” tại các phường trên địa bàn quận. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Hội viên phụ nữ tích cực tham gia xóa quảng cáo rao vặt trái quy định trên địa bàn phường Cát Dài

 

Với sự tham gia tích cực của các hội viên Hội LHPN Việt Nam quận và các lực lượng đã tiến hành tổng dọn vệ sinh môi trường, xoá quảng cáo rao vặt trái quy định trên các tuyến đường, ngõ; thu gom rác thải nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, đô thị văn minh; chăm sóc các tuyến đường hoa; chuẩn bị các điều kiện để ra mắt tuyến đường hoa tại khu vực hồ Ông Báo.


Xóa quảng cáo rao vặt trái quy định trên địa bàn phường Nghĩa Xá


Chăm sóc cây cảnh trên địa bàn phường An Dương


Đây là hoạt động thường xuyên của cán bộ công chức, các tổ chức đoàn thể và người dân trên địa bàn quận vào mỗi sáng thứ 7. Việc thực hiện kế hoạch “Ngày thứ 7 cùng dân” đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các hội viên và nhân dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng quận "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp".


Thu gom rác trên địa bàn phường Trại Cau


Thu gom rác trên địa bàn phường Dư Hàng Kênh


Thu gom rác trên địa bàn phường Lam Sơn


Đến thời điểm này, hoạt động “Ngày thứ 7 cùng dân” của Hội LHPN Việt Nam quận Lê Chân đã thu hút được trên 50 nghìn lượt hội viên phụ nữ tham gia với 376 hoạt động như: dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, đổ rác đúng giờ, trồng hoa ven đường tạo thành các tuyến đường hoa phụ nữ, đoạn đường phụ nữ tự quản, xoá quảng cáo bẩn...

Kế hoạch “Ngày thứ 7 cùng dân” được quận Lê Chân triển khai vào ngày thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/10/2019 đến hết năm 2020 nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét cả về nhận thức và hành động của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị và đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động tại quận; gắn kết chặt chẽ với người dân, nắm bắt và kịp thời giải quyết kiến nghị chính đáng của nhân dân. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết của Quận ủy, HĐND quận thực sự đi vào cuộc sống, thông qua công tác tuyên truyền, vận động, học dân và cùng với nhân dân tích cực tham gia các hoạt động thiết thực tại địa phương.

Phương Trang

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn