Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chợ Nhân đạo hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 7/5, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức Chợ Nhân đạo hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Chương trình đã trao 150 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 4 quận: Lê Chân, Ngô Quyền, Hồng Bàng, Hải An.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ các quận phối hợp với các địa phương, đơn vị, tổ dân phố họp lựa chọn các đối tượng hưởng lợi theo tiêu chí của chương trình, đó là hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ưu tiên các hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn, nhà có người bị bệnh hiểm nghèo, người già, neo đơn…

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, kinh tế của người dân, nhất là các đối tượng yếu thế trong xã hội, Chợ Nhân đạo đã góp phần hỗ trợ thêm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, khẩu trang, nước sát khuẩn, xà phòng… cho các đối tượng để vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chợ Nhân đạo được tổ chức theo từng đợt dưới 10 người, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã bố trí cán bộ đo thân nhiệt, sát khuẩn, giãn cách các đối tượng đến nhận quà đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của thành phố.

Chương trình hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 sẽ được Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp tục triển khai trong thời gian tới với 200 phần quà tại huyện Vĩnh Bảo và An Lão. Tổng giá trị nhân đạo cả đợt là 175 triệu đồng.

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn