Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ dân đang theo dõi y tế tại ngõ Lâm Tường, phường Hồ Nam, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp nghi nhiễm COVID-19 H.T.T, số 7 lô 16 Lâm Tường, phường Hồ Nam, quận Lê Chân. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch quận Lê Chân đã tập trung chỉ đạo các đơn vị liên quan và UBND phường Hồ Nam khẩn trương lập chốt, khoanh vùng phong tỏa, phun khử khuẩn toàn bộ và lập danh sách các hộ gia đình sinh sống tại các lô 16, 17, 20, 21 Lâm Tường (gồm 43 hộ và 133 nhân khẩu) xung quanh khu vực F0 sinh sống để lấy mẫu xét nghiệm diện rộng. Xây dựng phương án phối hợp để hỗ trợ cung cấp nhu yếu phẩm cho các hộ dân trong khu vực này.


Người dân sinh sống tại ngõ Lâm Tường đã chấp hành nghiêm túc quy định phòng, chống dịch, không hoang mang, lo sợ, mà bình tĩnh tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của thành phố, quận, cũng như sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Hồ Nam.

Lãnh đạo phường cũng đã tổ chức tuyên truyền, vận động mọi người, mọi nhà động viên nhau không quá lo lắng, hoảng loạn, chấp hành nghiêm túc các quy định của thành phố, quận trong phòng, chống dịch bệnh, cùng đoàn kết để chăm lo, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện nghiêm thông điệp 5K trong phòng, chống dịch.


Với tinh thần đó, nhằm động viên Nhân dân tại các khu vực đang theo dõi y tế ổn định, yên tâm thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Chiều 1/6, phường Hồ Nam, quận Lê Chân đã huy động nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ cung cấp các nhu yếu phẩm cho các hộ dân trong khu vực đang thực hiện theo dõi y tế.

Tất cả nhu yếu phẩm được lãnh đạo phường và các tổ chức đoàn thể trực tiếp đến tận tay cho các hộ dân trong khu vực đang theo dõi y tế. Các đồng chí lãnh đạo phường cũng thăm hỏi tình hình cuộc sống của các hộ dân tại đây; động viên Nhân dân yên tâm, bình tĩnh, chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn