Hàng nghìn khán giả tham dự đêm Gala khép lại giải Sao Mai 2022

(Haiphong.gov.vn) - Tối 16/10, tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn) diễn ra đêm Gala Sao Mai, khép lại giải Sao Mai 2022 với những khoảnh khắc ấn tượng, nhiều cảm xúc. Tới dự chương trình có đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng; đồng chí Nguyễn Văn Tùng – Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố và hàng ngàn khán giả yêu nhạc trong và ngoài thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo tới dự chương trình

Gala Sao Mai là sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp đầu tiên dành cho các Sao Mai mới biểu diễn. Gala này được đầu tư công phu ở tất cả các hạng mục. Các giọng hát bước ra từ Sao Mai 2022 chính thức ra mắt với vai trò ca sỹ và có cơ hội đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Mở đầu chương trình là màn trình diễn 3D Mapping (quang cảnh thuỷ cung) trên bãi cát tuyệt đẹp của bờ biển Đồ Sơn. Màn trình diễn này sẽ đưa khán giả bước vào không gian âm nhạc một cách độc đáo cùng trải nghiệm đặc sắc bởi sự hòa quyện giữa nghệ thuật, công nghệ và thực cảnh.

Ba thí sinh xuất sắc của phong cách Thính phòng

Màu sắc âm nhạc của đêm Gala Sao Mai sẽ được tạo nên từ các phần trình diễn của 9 thí sinh xuất sắc nhất với 3 thí sinh giải Nhất, 6 thí sinh giải Nhì ở cả 3 phong cách âm nhạc. Phong cách Thính phòng gồm giải Nhất Phạm Thị Lan Quỳnh, giải Nhì Nguyễn Thị Vân Anh và Nông Thị Anh Thơ. Phong cách Dân gian gồm giải Nhất Lê Thị Minh Ngọc, giải Nhì Nguyễn Thị Thu An và Đặng Thị Thùy Dương. Phong cách Nhạc nhẹ gồm giải Nhất Trịnh Văn Núi, giải Nhì Đoàn Hồng Hạnh, Hồ Văn Kãnh.

Tiết mục nhảy hiện đại của các nghệ sĩ đến từ nước Úc

Các nghệ sỹ đến từ nước Úc với tham gia các tiết mục nhảy hiện đại, trẻ trung, phô diễn kỹ thuật bài bản, tổng hợp nhiều điệu nhảy phổ biến tại Úc như Comtemporary, Hiphop, Jazz, Afrobeats; Liên khúc Baarana Buwarr - My Island Home - Born To Try; Absolutely Everybody mang tới không gian nghệ thuật đẳng cấp.

Ba thí sinh xuất sắc của phong cách Nhạc nhẹ

Các ca sỹ Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với âm nhạc dân gian đương đại, Khánh Ngọc với thính phòng, Phạm Anh Khoa đầy lửa qua rock và nhóm Oplus mới mẻ, hiện đại với pop.

Ba thí sinh xuất sắc của phong cách Dân gian

Khép lại Gala Sao Mai với phần trình diễn của cả 18 giọng hát vòng Chung kết toàn quốc trong một sáng tác mới của nhạc sỹ Đức Trịnh, ca khúc “Sao Mai tỏa sáng” dành riêng cho Sao Mai. Tiết mục như là lời chúc đầy ý nghĩa dành đến với các giọng hát của mùa Sao Mai năm nay. Hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Sao Mai 2022 chính thức khép lại khi những giọng hát xuất sắc nhất đã được vinh danh. Từ đây, thế hệ Sao Mai mới chính thức trở thành những ca sỹ trẻ sẽ tiếp tục chặng đường khẳng định tài năng, tỏa sáng hơn nữa trong sự nghiệp và có những đóng góp tích cực cho âm nhạc nước nhà.

Chương trình được thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng UBND thành phố Hải Phòng, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, góp phần quảng bá hình ảnh đất và người thành phố Hải Phòng tới bạn bè trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ban tổ chức tặng hoa đại diện Nhà tài trợ

Hàng nghìn khán giả trong và ngoài thành phố tới dự chương trình

Các nghệ sĩ đến từ Úc biểu diễn

Ca sỹ Tùng Dương biểu diễn

Nhóm Oplus biểu diễn

Ca sỹ Khánh Ngọc biểu diễn

Hồng Nhung – Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn