Hàng Việt giảm giá sâu nhân Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2020

(Haiphong.gov.vn) - Diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 15/12, Tháng Khuyến mại Hải Phòng là chương trình có quy mô lớn do Sở Công Thương thành phố tổ chức, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực, có thương hiệu, uy tín trên thị trường với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn. Tính tới thời điểm này, có hơn 500 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thuộc các thành phần kinh tế đăng ký tham gia hưởng ứng Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2020 với trên 1.000 Thông báo khuyến mại và hàng chục nghìn mặt hàng, chủng loại sản phẩm, dịch vụ khuyến mại.

Cửa hàng thời trang nam Vitimex tại đường Nguyễn Đức Cảnh

Trong đó, các doanh nghiệp sản xuất trong nước tích cực hưởng ứng, giảm giá sâu thu hút khách hàng, như nhãn hàng Biti’s chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép, xăng đan nam nữ, trẻ em khuyến mại giảm giá từ 20-50% nhiều sản phẩm; thương hiệu thời trang nam Vitimex cũng áp dụng giảm giá trên toàn quốc nhiều sản phẩm lên tới 50%, đặc biệt dịp trước, trong và sau ngày 20/11; Công ty TNHH Nam & CO, có trụ sở nhà máy sản xuất tại phường Anh Dũng (quận Dương Kinh), chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc xuất khẩu sang thị trường châu Âu, cũng triển khai giảm giá sâu tại các cửa hàng trưng bày giới sản phẩm từ 10-60%, có những sản phẩm như áo vest, áo sơ mi, quần âu giá dưới 200.000 đồng/sản phẩm.

Cửa hàng Biti's tại đường Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân

Dạo quanh một số cửa hàng tại đường Nguyễn Đức Cảnh (quận Lê Chân), chị Thanh Loan ở phường Cát Dài cho biết: nhà chị ở gần đây, hàng ngày đi làm qua thấy các cửa hàng ở trên tuyến đường này đang treo biển giảm giá, nhân ngày nghỉ chị đưa con đi mua sắm giày dép. Chị đánh giá các sản phẩm giày dép hàng Biti’s rất bền, mẫu mã đẹp, con chị rất thích. Đặc biệt, đợt này giảm giá sâu nên chị sẵn sàng mua cho con, không đắn đo như khi phải mua nguyên giá.

Tại cửa hàng bán và trưng bày sản phẩm may mặc của Công ty TNHH Nam & CO, những ngày cuối tuần tấp nập người ra vào. Phóng viên trò chuyện với vợ chồng anh Nguyễn Sơn (phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền), anh chị cho biết sản phẩm của Công ty chất lượng rất tốt, mẫu mã đa dạng, đặc biệt trong đợt này giảm giá sâu, anh chị đã lựa chọn được rất nhiều sản phẩm phù hợp cho gia đình và người thân như váy, áo sơ mi, quần âu, áo dạ, áo giữ nhiệt, quần sooc……với giá thành hợp lý, giá dao động từ 200.000 - 600.000 đồng/sản phẩm, cao nhất là áo dạ có giá 1.600.000 đồng, bằng ½ giá so với trước thời điểm khuyến mại.

Giám đốc Sở Công thương Bùi Quang Hải cho biết: triển khai Tháng Khuyến mại, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn thành phố, tuyên truyền đậm nét về Tháng Khuyến mại, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, du khách… Đồng thời tổ chức tuyên truyền trên các trang cổng thông tin điện tử của  thành phố, của Sở, tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh của các quận, huyện; qua các banner, băng rôn, phướn trên các tuyến đường chính; tại các điểm vàng khuyến mại, liên kết truyền thông với các doanh nghiệp… Đặc biệt, sáng 23/11, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp thuộc Sở đã tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về hải đảo tại sân Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Cát Hải, giúp người dân huyện đảo có cơ hội được mua các sản phẩm  với giá cả ưu đãi do các doanh nghiệp trong nước sản xuất, có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng.

Người dân mua sắm tại Phiên chợ đưa hàng Việt về hải đảo tại sân Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Cát Hải

Chương trình khuyến mại được các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký tham gia thực hiện nghiêm túc theo quy định của pháp luật, đúng chủ đề. Trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại, Sở Công Thương thường xuyên phối hợp với các cấp, các ngành tăng cường kiểm tra giám sát, bảo đảm đúng quy định. Mọi thông tin phản ánh của người tiêu dùng về tháng khuyến mại có thể liên hệ đến Sở Công Thương, địa chỉ số 9 đường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, điện thoại: 022.53845795; đối với những khiếu nại liên quan đến người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp với Hội đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, địa chỉ số 1A Phạm Ngũ Lão, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, điện thoại: 0225.3921.081.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn