Hải Phòng đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại

(Haiphong.gov.vn) - UBND thành phố vừa có Văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Theo UBND thành phố, hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại một số tỉnh, thành phố. Tại thành phố Hồ Chí Minh đến nay đã ghi nhận hơn 200 ca nhiễm trong cộng đồng. Đặc biệt, từ 0h00’ ngày 31/5/2021, thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Từ ngày 31/5/2021, thành phố Hải Phòng cũng đã áp dụng các biện pháp cách ly y tế tập trung theo quy định (21 ngày) đối với người đến/ về Hải Phòng từ các khu vực, điểm dịch và vùng phong tỏa thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTg; áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà theo quy định (14 ngày) đối với người đến/ về Hải Phòng từ các khu vực còn lại thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Để chủ động ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn thành phố, UBND thành phố đề nghị Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không Việt Nam tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn