HĐND huyện Vĩnh Bảo khóa XIX tiếp xúc cử tri chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 6

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 01/12, HĐND huyện Vĩnh Bảo khóa XIX tổ chức tiếp xúc cử tri để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 6. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Hội trường UBND huyện đến phòng họp trực tuyến của 30 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, Thường trực HĐND huyện Vĩnh Bảo báo cáo với cử tri những nội dung dự kiến tại Kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XIX, kỳ họp sẽ quyết định xem xét thông qua các Nghị quyết của HĐND huyện về 9 nhóm vấn đề.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri huyện Vĩnh Bảo bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2021. Các cử tri kiến nghị với HĐND huyện các vấn đề liên quan đến: công tác phòng chống dịch Covid-19; nông nghiệp và phát triển nông thôn; thủy lợi; tài nguyên môi trường; xây dựng cơ bản nhất là các công trình phục vụ các hoạt động văn hóa, sinh hoạt cộng đồng; an ninh trật tự…

Đoàn Chủ tọa Hội nghị tiếp xúc cử tri.

Thay mặt các đại biểu HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và cảm ơn các cử tri huyện đã luôn ủng hộ và tin tưởng. Trân trọng tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo trực tiếp giải đáp những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền; đối với những vấn đề vượt thẩm quyền của huyện sẽ tổng hợp gửi đến các cơ quan chuyên môn thành phố có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri theo quy định.

Về các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo kêu gọi các cấp, các ngành, các địa phương, cử tri và Nhân dân toàn huyện cần đoàn kết, tập trung cao trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đảm bảo thực hiện thành công nhiệm vụ kép.

Đồng chí Bùi Gia Huấn, Chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Bảo phát biểu kết luận Hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Gia Huấn, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận các đại biểu cử tri đã có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm gửi đến HĐND và UBND huyện. Mọi ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh, HĐND huyện sẽ chỉ đạo giải quyết thực hiện theo quy định của Luật.

Dương Thị Bích, Huyện ủy Vĩnh Bảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn