Giải thể Trung tâm Vì người lao động nghèo thuộc Liên đoàn Lao động thành phố

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 8/6, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Hội nghị công bố Quyết định giải thể Trung tâm Vì người lao động nghèo. Đồng chí Đào Thị Huyền – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố chủ trì Hội nghị.

Đại biểu tham dự Hội nghị công bố Quyết định.

Được thành lập năm 2005, Trung tâm Vì người lao động nghèo là đơn vị hoạt động phi chính phủ địa phương, hoạt động tự nguyện không vì mục đích lợi nhuận, nguồn ngân sách do Tổ chức Actionaid Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án An sinh xã hội Việt Nam tài trợ. Qua gần 17 năm hoạt động Trung tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần cải thiện năng lực của cộng đồng và đối tượng hưởng lợi, nên hoạt động triển khai được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng...

Ngày 3/11/2021, Tổ chức Actionaid Quốc tế tại Việt Nam đã có Thông báo kết thúc tài trợ và bàn giao chương trình, dự án tại thành phố Hải Phòng. Do đó, ngày 4/5/2023, UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 1131/QĐ-UBND về việc giải thể Trung tâm Vì người lao động nghèo thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng.

Theo đó, trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực, Trung tâm Vì người lao động nghèo có trách nhiệm nộp con dấu cho cơ quan đăng ký mẫu con dấu theo quy định của pháp luật về quản lý và sử dụng con dấu và chấm dứt hoạt động. Liên đoàn Lao động thành phố có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện quy trình, thủ tục giải thể Trung tâm Vì người lao động nghèo theo quy định của pháp luật, Điều lệ tổ chức và hoạt động của Trung tâm và các quy định khác có liên quan.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn