Giải Cầu lông ngành Y tế Hải Phòng năm 2023 thu hút hàng trăm vận động viên trong toàn ngành

(Haiphong.gov.vn) – Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế tổ chức Giải Cầu lông ngành Y tế Hải Phòng lần thứ 31 năm 2023.

Các đơn vị tham gia giải đấu.

Giải thi đấu năm nay do Bệnh viện Mắt Hải Phòng là đơn vị đăng cai tổ chức. Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/2/2023 tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng, quy tụ 182 vận động viên đến từ 35 đơn vị y tế, thi đấu 101 trận với nhiều nội dung và lứa tuổi khác nhau. Từ đó Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 72 vận động viên xuất sắc tiêu biểu giành được các tấm huy chương Vàng, Bạc, Đồng đến từ 14 đơn vị trong toàn ngành.

Giám đốc Sở Y tế Lê Minh Quang phát biểu Khai mạc giải đấu.

Giải Cầu lông Ngành Y tế là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm động viên cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong toàn ngành hăng hái tham gia các hoạt động thể dục, thực hiện tốt phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao” theo gương Bác Hồ vĩ đại. Học tập và làm theo tấm gương của Người, để phong trào rèn luyện thể dục thể thao trở thành hoạt động rộng khắp trong toàn ngành, nâng cao sức khỏe góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị - chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân thành phố.

Lãnh đạo ngành Y tế tặng Cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị thi đấu.

Thông qua giải lần này, các đơn vị có cơ hội biểu dương lực lượng, đánh giá một cách đầy đủ những mặt tiến bộ, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm để xây dựng phong trào cầu lông của toàn ngành; đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức; tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong ngành tăng cường giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.

Giải thi đấu diễn ra với tinh thần đoàn kết, cao thượng.

Giải thi đấu diễn ra với tinh thần đoàn kết, cao thượng, khỏe để học tập, làm việc, đồng thời tìm và phát hiện những vận động viên xuất sắc cho đội tuyển của ngành tham gia các phong trào thể thao của thành phố và của Ngành Y tế toàn quốc. Qua đó nhằm xây dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các cơ quan đơn vị, tạo khí thế vui tươi khấn khởi ngay từ những ngày đầu xuân năm mới 2023.

Một số hình ảnh tại giải thi đấu:

Các đơn vị tham gia diễu hành tại Lễ khai mạc giải đấu.

Đồng chí Nguyễn Đức Quân - Giám đốc Bệnh viện Mắt Hải Phòng - đơn vị đăng cai tặng quà cho các đội tham gia giải thi đấu.

Các đơn vị tham gia giải thi đấu.

Giám đốc Sở Y tế Lê Minh Quang trao tặng Cờ đơn vị đăng cai xuất sắc cho Bệnh viện Mắt Hải Phòng.

Các đồng chí lãnh đạo trao giải cho các đơn vị thi đấu xuất sắc.

Trung tâm Y tế huyện An Dương nhận cờ đăng cai giải thi đấu lần thứ 32.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn