Gần 7000 học sinh thành phố Cảng tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 26/2 tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội), Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành Đoàn Hải Phòng và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã phối hợp tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023.

Ban Tư vấn cung cấp thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng.

Đây là năm thứ 21 của Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp và lần thứ 10 Chương trình được tổ chức tại thành phố Hải Phòng, được coi là một trong những sự kiện giáo dục quan trọng thu hút đông đảo học sinh THPT, các vị phụ huynh thành phố đến tham dự.

Các em học sinh đặt câu hỏi trực tiếp với Ban Tư vấn.

Tại Chương trình, đại diện Ban Tư vấn cung cấp cho các em học sinh những thông tin chung nhất về Kỳ thi tốt nghiệp THPT và những lưu ý về tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2023. Đại diện các đơn vị tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy thông tin những điểm cần ghi nhớ về các kỳ thi dành cho các em học sinh muốn sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy để xét tuyển Đại học…

Các em học sinh nghe giới thiệu về ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Ban Tổ chức chương trình đã bố trí 80 gian tư vấn của hàng chục Trường Đại học, Cao đẳng, các đơn vị giáo dục. Gian tư vấn của các trường sẽ giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo... của từng trường. Tại đây học sinh sẽ được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường mà mình quan tâm. Tất cả thắc mắc của thí sinh về tuyển sinh năm nay sẽ được giải đáp. Bên cạnh đó, học sinh có thể tìm hiểu thông tin du học, chương trình đào tạo liên kết quốc tế ở các trường trong nước và nước ngoài tại các gian tư vấn này.

Các bậc phụ huynh tìm hiểu thông tin tuyển sinh, tư vấn chọn trường, chọn ngành.

Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp là hoạt động thường niên do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Minh Hảo; Ảnh – Đàm Thanh

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn