Gần 250 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 21/3, tại Cung Văn hóa thể thao thanh niên thành phố, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021”. Ngày hội là một hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng đợt cao điểm thi đua Tháng Thanh niên gắn với công tác phòng, chống dịch COVID-19.


Tại Ngày hội, có gần 250 tình nguyện viên tham gia hiến máu, số lượng máu tiếp nhận dự kiến thu về hơn 200 đơn vị máu. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị và nhân dân hăng hái, tình nguyện tham gia. Qua đó thể hiện ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng xã hội, cũng như phong trào hiến máu tình nguyện.


Qua đợt hiến máu tình nguyện, cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị đã góp phần cùng tham gia xây dựng nguồn máu dự trữ bảo đảm đáp ứng nhu cầu máu để phục vụ công tác điều trị tại các cơ sở y tế trong thành phố và tiếp viện cho các bệnh viện khi có yêu cầu, góp phần mang lại cuộc sống cho nhiều người bệnh, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.


Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn cao đẹp, góp phần khẳng định thêm ý nghĩa của hành động hiếu máu cứu người, một truyền thống quý báu của dân tộc ta.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn