Đồng chí Đào Khánh Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ, sáng 25/7, đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn quận Ngô Quyền. Cùng đi có các đồng chí Đỗ Văn Bình, đại biểu Quốc hội khóa XIV, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH; đồng chí Đào Trọng Đức, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền.

Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm hỏi, trao quà tặng thương binh Vũ Minh Ngọc

Đoàn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Sửu là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Thanh trú tại phường Máy Tơ và ông Vũ Minh Ngọc là thương binh 2/4 trú tại phường Lạc Viên. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh cống hiến của các liệt sĩ, thương binh cho công cuộc giải phóng đất nước. Các đồng chí mong muốn các gia đình cùng các thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, truyền thống của gia đình, có nhiều đóng góp xây dựng và phát triển thành phố.

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đồng chí Đào Khánh Hà đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm hỏi, trao quà động viên bà Nguyễn Thị Sửu

Các gia đình người có công bày tỏ niềm phấn khởi, tự hào trước những đổi thay của thành phố trong thời gian vừa qua, đặc biệt là kết quả công tác phòng, chống dịch bênh COVID-19, công tác an sinh xã hội và việc chỉnh trang đô thị thể hiện sự quan tâm đến đời sống của Nhân dân không chỉ về vật chất mà còn cả tinh thần. Đồng thời, các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm đặc biệt của các cấp, các ngành, các đồng chí lãnh đạo thành phố.

Phạm Ngọc Điền, Ban Tuyên giáo Thành ủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn