Đồn Biên phòng Cát Bà cứu hộ gia đình ngư dân 4 người gặp nạn trên vùng biển Cát Hải

(Haiphong.gov.vn) – Lãnh đạo Đồn Biên phòng Cát Bà thông tin, hồi 16h15 phút ngày 15/8/2021, đơn vị nhận được tin báo của anh Bùi Văn Khiêm, sinh năm 1985, địa chỉ tại xã An Lư, huyện Thủy Nguyên là người điều khiển phương tiện thuyền nan không biển số, trên phương tiện có 4 người gồm 2 vợ chồng anh và 2 con nhỏ đề nghị được cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp. Anh Khiêm cho biết, thuyền nan của gia đình anh đang thác thủy sản tại khu vực cách Đầu Gôi, Hiền Hào, Cát Hải khoảng 1,5 hải lý về phía Nam thì gặp nạn, hỏng máy và trôi dạt tự do trên biển, có nguy cơ cao đâm va và chìm đắm.

Đến 18h30 phút cùng ngày, Tổ cứu nạn đưa được gia đình anh Khiêm cùng phương tiện vào bờ an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Cát Bà đã thông báo cho các phương tiện đang hoạt động tại khu vực trên nắm được tình hình và sẵn sàng hỗ trợ, đồng thời điều động 01 tàu BP 020602 và 01 xuồng 85cv cùng 7 cán bộ chiến sỹ do Trung tá Đoàn Bá Tú – Phó Đồn trưởng chỉ huy ra khu vực phương tiện bị nạn. Đến 17h05 phút cùng ngày, Tổ cứu nạn của đơn vị đã tiếp cận được phương tiện, nhanh chóng đưa gia đình anh Khiêm lên xuồng của đơn vị và sử dụng tàu BP 020602 lai dắt phương tiện bị hỏng, nước đã tràn vào bên trong vào bờ.

Đến 18h30, Tổ cứu nạn đưa được gia đình anh Khiêm cùng phương tiện vào bờ an toàn, Đồn Biên phòng Cát Bà đã cử quân y chăm sóc y tế, động viên ổn định tinh thần cho gia đình anh Khiêm.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn