Đoàn nghiên cứu, khảo sát của Ban Kinh tế Trung ương làm việc với UBND thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 6/1, Đoàn nghiên cứu, khảo sát của Ban Kinh tế Trung ương do đồng chí Cao Đức Phát, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương làm Trưởng đoàn làm việc với UBND thành phố Hải Phòng về tình hình hợp tác thương mại, đầu tư. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tiếp và làm việc với Đoàn. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan.

Quang cảnh cuộc họp

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng phát biểu tại cuộc họp

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố thông tin với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của thành phố năm 2020, những nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Trong thời gian qua, hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn thành phố có mức tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có các mặt hàng nông sản. Để thu hút các nguồn lực đầu tư, thành phố Hải Phòng quan tâm phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, có cơ chế chính sách ưu đãi thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào các lĩnh vực, trong đó ưu tiên các ngành công nghệ cao, thiết bị hiện đại, thân thiện với môi trường.

Đồng chí Cao Đức Phát, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương kết luận tại cuộc họp

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Cao Đức Phát, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương cảm ơn lãnh đạo thành phố dành thời gian đón tiếp đoàn chu đáo, trọng thị. Đồng chí ghi nhận nỗ lực của lãnh đạo và nhân dân thành phố trong phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của cả nước. Đồng chí đề nghị trong hợp tác đầu tư thành phố cần ưu tiên lĩnh vực thương mại và dịch vụ, công nghệ cao, thân thiện với môi trường, đặc biệt là xuất khẩu hàng nông sản. Thành phố cần tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông, nâng cấp tuyến đường sắt, đường bộ và đường hàng không tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu.

*** Trong chương trình nghiên cứu, khảo sát và làm việc tại Hải Phòng, sáng 6/1, Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương do đồng chí Cao Đức Phát - Uỷ viên TW Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương làm Trưởng đoàn đã đi khảo sát tại Cảng Hải Phòng, Cảng Lạch Huyện và làm việc với một số doanh nghiệp của thành phố có hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa với nước ngoài.

Nguyễn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn