Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo báo công dâng Bác

(Haiphong.gov.vn) - Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023). Sáng 3/6/2023, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), Đoàn đại biểu Huyện ủy – HĐND – UBND -  Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Bảo tổ chức Lễ báo công và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu Huyện ủy – HĐND – UBND -  Ủy ban MTTQ Việt Nam  huyện Vĩnh Bảo vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Đào Trọng Đức, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành uỷ; lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo cùng 79 đại biểu là điển hình tiên tiến của huyện Vĩnh Bảo.

Đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình, có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Phạm Tuyên Dương, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Bảo báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội).

Phát biểu tại Lễ báo công, đồng chí Phạm Tuyên Dương, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Bảo nhấn mạnh: Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo luôn tự hào về truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành của Đảng bộ huyện, về truyền thống văn hoá, hiếu học và anh hùng của quê hương. Trong nửa đầu nhiệm kỳ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Vĩnh Bảo đã đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Những kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua và 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị là nền tảng quan trọng để huyện Vĩnh Bảo vững bước trên con đường phát triển và quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết đại hội XXVI Đảng bộ huyện đã đề ra trong cả nhiệm kỳ, góp phần xây dựng thành phố Hải Phòng trở thành thành phố gương mẫu của cả nước như Bác đã từng mong.

Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo tại Lễ báo công dâng Bác.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và xin hứa với Người: Mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân huyện Vĩnh Bảo nguyện luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và Bác đã lựa chọn, nguyện tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thi đua lập nhiều thành tích, góp phần xây dựng huyện Vĩnh Bảo ngày càng phát triển hoà cùng với sự phát triển của đất nước và thành phố Hải Phòng.

Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình, có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo.

Nhân dịp này, huyện Vĩnh Bảo đã biểu dương, khen thưởng cho 79 tập thể, cá nhân điển hình, có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dương Thị Bích, Huyện uỷ Vĩnh Bảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn